Tham dự với Lễ khai giảng, về phía Trường Đại học Vinh có GS.TS.NGƯT. Thái Văn Thành - Phó Hiệu trưởng, TS. Tăng Thị Thanh Sang - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng NVSP, ThS. Lê Duy Linh - Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng NVSP. Về phía Công ty Cổ phần Bệnh viện 115 có Bác sĩ CKII Phạm Văn Dũng - Phó Giám đốc và đại diện lãnh đạo các khoa trong Bệnh viện, các Y, Bác sĩ tham gia học tập trong khóa học.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, GS.TS.NGƯT. Thái Văn Thành thay mặt cho lãnh đạo Trường Đại học Vinh cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác của Công ty cổ phần Bệnh viện 115 trong việc lựa chọn Trường Đại học Vinh làm đối tác tin cậy để bồi dưỡng, chuẩn hóa đội ngũ Y, Bác sĩ. GS.TS.NGƯT. Thái Văn Thành khẳng định, Trường Đại học Vinh là một trong số ít những đơn vị được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nội vụ giao nhiệm vụ bồi dưỡng chuẩn hóa giáo viên cho tất cả các cấp, các bậc học từ giáo viên mầm non đến giảng viên đại học; Trường Đại học Vinh sẽ luôn nỗ lực, cố gắng vì lợi ích của người học và đáp ứng với yêu cầu của sự nghiệp đổi mới giáo dục nước nhà.


Thay mặt cho Công ty cổ phần Bệnh viện 115, Bác sĩ CKII Phạm Văn Dũng - Phó Giám đốc đã cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Trường Đại học Vinh trong quá trình triển khai lớp học, khẳng định sự tin tưởng vào năng lực và thương hiệu của Trường Đại học Vinh trong thời gian vừa qua, đồng thời hi vọng rằng đây sẽ là sự khởi đầu cho quá trình hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị.


Ngay sau Lễ khai giảng, các học viên đã tham gia học chuyên đề đầu tiên về “Tâm lí dạy học đại cương”  của TS.GVC. Phan Quốc Lâm - Giảng viên khoa Giáo dục Trường Đại học Vinh.